10 Lí Do “Gây Nghiện” Nhất Định Phải Đi Du Lịch Đài Loan

Đài Loan được mệnh danh là đảo ngọc của châu Á, đẹp nức tiếng mê hoặc du khách gần xa. Tuy nhiên, so với Thái Lan hay Singapore thì du lịch Đài Loan vẫn khá mới mẻ với người Việt Nam. Nếu như đang còn chần chừ thì bài viết 10 Lí Do “Gây Nghiện” Nhất Định Phải Đi Du Lịch Đài Loan sẽ thôi thúc du khách xách vali và đi du lịch Đài Loan ngay lập tức.

10 Lí Do “Gây Nghiện” Nhất Định Phải Đi Du Lịch Đài Loan - ảnh 1

Tha hồ mua sắm ở các khu chợ đêm

10 Lí Do “Gây Nghiện” Nhất Định Phải Đi Du Lịch Đài Loan - ảnh 2

Với các tín đồ mua sắm thì đây chính là thiên đường và cũng chính là 1 trong 10 lí do “Gây Nghiện” Nhất Định Phải Đi Du Lịch Đài Loan. Các khu chợ đêm vô cũng náo nhiệt và bạt ngàn các mặt hàng thời trang được bày bán. Đồ đẹp mà giá cả giá còn rẻ bèo như cho không. Các chủ cửa hàng chào đón khách rất đon đả, hiểu tâm lí với khách. Với chiến lược “mua 1 cái giá 5 đồng, mua 3 cái mỗi cái chỉ còn 3 đồng” của chủ shop thì chả khách hàng nào từ chối mua.

Lạc mình vào thế giới lung linh sắc đèn lồng đỏ

Cửu Phần – Vùng núi cao ở Đài Loan với vô vàn đền lồng đỏ treo cao, các quán trà, quán bánh. Nếu muốn thử cảm giác một lần “mặc kệ cả thế giới” thì du khách có thể đến đây.

10 Lí Do “Gây Nghiện” Nhất Định Phải Đi Du Lịch Đài Loan - ảnh 3

Giữa dòng người tấp nập vội vã, du khách có thể nhẹ nhàng vào đây gọi nhấp nháp từng ngụm trà, ăn vài chiếc bánh ngọt, nếu có thể thì đem theo một cuốn sách tủ của mình đến đây để nhâm nhi luôn cũng được. Lâu lâu thử sống chậm cũng tốt mà!

Chìm đắm trong thế giới lung linh của ánh đèn lồng

10 Lí Do “Gây Nghiện” Nhất Định Phải Đi Du Lịch Đài Loan - ảnh 4

Một trong những lí do “Gây Nghiện” Nhất Định Phải Đi Du Lịch Đài Loan của các du khách yêu thích sự huyền bí vào đêm Lễ hội đèn lồng của những ngày đầu năm mới âm lịch, hàng nghìn chiếc đèn lồng sáng rực trên bầu trời Đài Bắc. Khung cảnh đẹp ngỡ như bộ phim Công chúa Tóc Mây của Disney. Mọi người sẽ cùng nhau viết những ước mơ và ước muốn của mình vào đèn lồng và thả chúng bay lên trời cao. Bạn có thể mua một chiếc đèn lồng xinh xinh ở bất cứ đâu dọc theo phố cổ Shifen với giá khoảng NT $150 – $200.

Thỏa thuê thưởng thức món đồ uống được yêu thích nhất - Trà sữa

10 Lí Do “Gây Nghiện” Nhất Định Phải Đi Du Lịch Đài Loan - ảnh 5

Nếu du khách là tín đồ của thức uống này thì đây chính là lí do “Gây Nghiện” Nhất Định Phải Đi Du Lịch Đài Loan. Vì Đài Loan chính là quê hương cả món trà sữa, mọi ngóc ngácg của nơi này đều thơm mùi trà sữa quyến rũ đến không cưỡng được.  Từ những cửa hàng sang trọng cho đến những xe đẩy lề đường thơm muốn điếc mũi. Tuy nhiên uống thì uống nhưng vẫn phải biết kiềm chế kẻo lại tăng cân vô số độ nha!

Bắt sóng Wifi mọi ngóc ngách Đài Loan

Đài Loan là một trong những nơi đầu tiên trên thế giới cho người dân và cả khách du lịch sử dụng wifi hoàn toàn miễn phí ở khắp mọi nơi.

10 Lí Do “Gây Nghiện” Nhất Định Phải Đi Du Lịch Đài Loan - ảnh 6

Chẳng cần phải tốn cả trăm ngàn cho những chiếc sim 3G đắt đỏ nhưng vẫn chạy chậm rì, cũng không còn cảnh phải chạy ngược chạy xuôi hỏi password wifi, đến với Đài Loan bạn có thể thoải mái lên mạng cả ngày trời mà không tốn xu nào.

Thiên đường ẩm thực chính là đây

10 Lí Do “Gây Nghiện” Nhất Định Phải Đi Du Lịch Đài Loan - ảnh 7

Một trong những lí do thu hút khách du lịch Đài Loan nhiều nhất. Vì nơi đây có rất nhiều đồ ăn không lo bị đói mà giá cả lại rất phải chăng như là: Bánh bột gạo nếp Daifuku này, bánh dứa lòng đỏ trứng này, trứng vịt bắc thảo này, hoành thánh này, bánh củ cải này, bánh bao áp chảo này, bánh bolo này, củ ấu này, cả kem tuyết nữa chứ! Mà đây mới là đồ ăn lề đường thôi. Nhắc đến hàng quán thì có thêm cơm thịt kho tàu, mì bò, trứng đúc hàu, cá măng biển, mì danzai, mì hàu... Mà đây mới chỉ là một phần rất nhỏ thôi đấy!!!

Thời tiết luôn phù hợp để đi du lịch

10 Lí Do “Gây Nghiện” Nhất Định Phải Đi Du Lịch Đài Loan - ảnh 8

Chuyến du lịch Đài Loan sẽ thuận lợi hơn nếu thời tiết biết chiều lòng khách du lịch. Và đúng như vậy, thời tiết ở Đài Loan vô cùng dễ chịu, mát mẻ. Nhiệt độ trung bình hàng năm vào khoảng từ 25 độ C đến 28 độ C. Đây chính là mức nhiệt độ lí tưởng để đi du lịch.

Đài Loan miễn visa có điều kiện cho du khách Việt Nam

Lí do “gây nghiện” nhất là đây dành cho khách du lịch Đài Loan tại Việt Nam. Vì từ ngày 01/09/2016, công dân thuộc 7 nước Đông Nam  Á, trong đó có Việt Nam sẽ thuộc diện miễn visa nhập cảnh Đài Loan trong 30 ngày với các điệu kiện cơ bản sau:

10 Lí Do “Gây Nghiện” Nhất Định Phải Đi Du Lịch Đài Loan - ảnh 9

Người chưa từng đi lao động Đài Loan

Hộ chiếu còn hạn 6 tháng trở lên. Lưu ý: Tính từ ngày nhập cảnh Đài Loan, không phải ngày xin qua mạng.

Có vé máy bay hoặc vé tàu chiều về, hoặc vé máy bay, vé tàu của điểm đến tiếp theo.

Ngắm nhìn những tuyệt tác nghệ thuật ở bảo tàng Cố Cung

10 Lí Do “Gây Nghiện” Nhất Định Phải Đi Du Lịch Đài Loan - ảnh 10

Bảo tàng Cố Cung ở Đài Bắc trở thành một trong 6 bảo tàng thu hút đông khách tham quan nhất thế giới. Và nơi đây lưu trữ những tuyệt tác nghệ thuật, đi kèm theo là những câu chuyện lịch sử đầy giá trị từ đầu thế kỷ 18 dưới thời nhà Thanh. Những hiện vật được trưng bày ở đây sẽ khiến bạn phải thốt lên một cách đầy thán phục.

Mỏi cổ ngước nhìn tòa tháp Taipei 101

10 Lí Do “Gây Nghiện” Nhất Định Phải Đi Du Lịch Đài Loan - ảnh 11

Tòa tháp Taipei 101 – niềm tự hào của người Đài Loan là tòa tháp cao thứ hai thế giới. Để ngắm nhìn toàn cảnh Đài Bắc, du khách hãy lên Đài quan sát 360 độ ở tầng thứ 89. Vé lên đài quan sát tầng 89 được bán tại lối vào, giá khoảng hơn 200k/1 người. Đây là một giá chấp nhận được cho trải nghiệm ngắm thành phố từ trên cao, chắc chắn du khách sẽ không phải hối hận trong chuyến du lịch Đài Loan này đâu.

Gọi ngay đến tổng đài 1800 6700 – hotline 0933 568 566 là du khách đã có thể cập nhật được tất cả các thông tin về các chặng bay, giá vé máy bay đi Đài Loan và thỏa sức vi vu khám phá xứ Đài với chi phí tiết kiệm nhất.

Thuỳ Dương

»»»  Đặt Vé Máy Bay Đi Nhật Bản Giá Rẻ


Hệ thống đang xử lý, quý khách vui lòng đợi trong giây lát...