Cập nhật giá vé máy bay Tết 2020 mới nhất

Hàng năm vé máy bay Tết luôn cung không đủ cầu. Do đó, nếu mua sát ngày bay quý khách không những phải trả giá vé rất cao mà còn có nguy cơ không mua được vé. 

Hôm nay, phòng vé Đất Việt xin chia sẻ thông tin về giá vé máy bay Tết 2020 cập nhật tại thời điểm tháng 11/2019. Nhằm giúp quý khách dễ dàng hơn trong việc lựa chọn vé máy bay du xuân đón Tết cùng những người thân yêu.

Tình hình giá vé máy bay Tết 2020 hiện nay

Nếu quý khách đã từng cập nhật vé máy bay Tết 2020 giai đoạn tháng 8 tại http://vemaybaysaigon.vn/, chắc hẳn vẫn còn nhớ giá vé rẻ nhất thời điểm đó đang là 99.000đ. Nhưng, với nhu cầu đi lại dịp Tết ngày một tăng cao, mức giá hiện tại đã không dừng ở con số 99k nữa. 

Cập nhật giá vé máy bay Tết 2020 mới nhất - ảnh 1

Tuy các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways liên tục mở bán thêm hàng triệu vé máy bay Tết giá rẻ nhằm phục vụ nhu cầu đi lại dịp Tết Canh Tý 2020. Nhưng do nhu cầu đi lại quá lớn nên lượng vé máy bay cung vẫn không đáp ứng đủ so với cầu. 

Cập nhật tình hình giá vé máy bay Tết thời điểm tháng 11, quý khách có thể dễ dàng nhận ra mức giá đang giao động từ 140.000đ (chiều ngược lại) - dưới 5.000.000đ (chiều đi). 

Bảng giá vé máy bay Tết 2020 giai đoạn tháng 11/2019

Nếu chưa nhanh tay săn được vé máy bay Tết 2020 thì ngay hôm nay quý khách hãy tranh thủ book ngay trong tháng 11 này. 
Trong tháng 9 vừa qua, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines cùng 2 hàng giá rẻ là Vasco và Jetstar Pacific đã đồng loạt mở bán 2 triệu vé máy bay Tết Canh Tý 2020 “chuyến bay trở về”. 

Tiếp đến là các hàng Vietjet Air và Bamboo Airways cũng liên tiếp ra nhiều vé máy bay Tết phục vụ nhu cầu đi về quê, đi chơi, đi du lịch dịp Tết Nguyên đán 2020. 

Dưới đây là chi tiết giá vé máy bay Tết một số chặng nổi bật giai đoạn tháng 11/2019.

Lưu ý: Giá vé máy bay tết 2020 bên trên chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm kiểm tra.

Nhìn vào bảng giá bên trên bạn có thể thấy giá các chặng bay nội địa giai đoạn này của cả 4 hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways đều có phần nhỉnh giá hơn so với thời điểm trước đó. 

Cập nhật giá vé máy bay Tết 2020 mới nhất - ảnh 2

Cập nhật giá vé máy bay Tết 2020 mới nhất - ảnh 3

Với chặng bay rẻ nhất như Đà Nẵng - Hồ Chí Minh tháng trước có giá chỉ từ 99.000đ. Đến tháng 11 này giá cũng tăng lên đáng kể. Một số chặng bay phổ biến như Hà Nội - Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh - Hà Nội, Hà Nội - Đà Nẵng,... cũng tăng giá tương tự. 

Nếu quý khách còn chưa mua vé và chờ vé máy bay Tết giảm giá thì thực sự sai lầm. Vì càng gần ngày bay giá càng cao chứ không có chuyện vé khuyến mãi. Thậm chí là hết vé nếu mua quá cận ngày. Do đó, lời khuyên dành cho quý khách muốn đặt vé máy bay Tết 2020 giá rẻ là đừng chần chừ nữa hãy mua ngay từ bây giờ.

Làm sao để có thể đặt vé máy bay Tết 2020 giá rẻ

Để mua vé máy bay Tết 2020 giá rẻ không khó, quan trọng là quý khách cần xác định rõ ngày bay và đặt vé sớm nhất có thể. 

Đừng quên tìm hiểu về các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không.

Mua vé máy bay Tết sớm. Đây là gợi ý hàng đầu cho những quý khách muốn mua vé máy bayTết 2020 giá rẻ. Thời điểm tháng 11 này được nhiều người cho là hợp lý nhất để săn vé Tết giá rẻ.

Bạn cũng có thể chọn giờ bay đêm hoặc sáng sớm thay vì bay trong khung giờ cao điểm. Vì những khung giờ này sẽ có giá mềm hơn rất nhiều so với những khung giờ cao điểm khác.

Bay lệch 1 - 2 ngày so với lịch nghỉ Tết cũng chính là gợi ý tránh đông đúc xếp hàng chờ đợt ở sân bay lại vừa có giá tốt hơn. Vì xu hướng là ai cũng muốn bay về quê ngay khi vừa được nghỉ Tết. 

Điều này sẽ dẫn đến việc giá tăng đột biến vào những ngày có lượng khách book vé nhiều nhất đó. Mẹo cho quý khách là nên book lệch ngày bắt đầu nghỉ Tết trước hoặc sau 1-2 ngày. Sẽ dễ lấy vé giá tốt và tránh được đông đúc ở sân bay. 

Vé máy bay Tết 2020 giá rẻ khó săn và nhanh hết vô cùng. Do đó, nếu muốn sở vé máy bay Tết 2020 giá rẻ thì quý khách hãy tranh thủ giai đoạn tháng 11 này. Book vé máy bay Tết 2020 ngay hôm nay tại Phòng vé Đất Việt hoặc tại website Vé máy bay Sài Gòn để có một chuyến bay vui vẻ và tiết kiệm nhất.

Bên trên là những chia sẻ về cập nhật giá vé máy bay Tết 2020 mới nhất tháng 11/2019 này từ Phòng vé Đất Việt. Quý khách đừng quên gọi ngay 1800 6700 - 0933 568 566 để hỗ trợ đặt vé máy bay Tết 2020 giá rẻ nhất nhé.

Nguyễn Liên 

Xem thêm: Đặt Vé Máy Bay Đi Nhật Bản Giá Rẻ


Hệ thống đang xử lý, quý khách vui lòng đợi trong giây lát...