Bạn có biết cách tính tuổi của trẻ em khi đi máy bay?

Do đặc thù khi đi máy bay, hành khách thường sẽ đặt chỗ trước ngày bay một thời gian. Vì vậy vào thời gian bay, độ tuổi của trẻ em có thể sẽ thay đổi so với thời gian đặt chỗ và thực tế là nhiều hành khách đã gặp rắc rối vì trường hợp này.

Để đảm bảo con, em của bạn nhận được những ưu tiên phù hợp khi đi máy bay thì hãy ghi nhớ cách tỉnh tuổi trẻ em như phòng vé Đất Việt hướng dẫn dưới đây nhé.

1. Hành khách là trẻ em dưới 2 tuổi

  • Với hành trình chỉ bao gồm (các) chặng bay trên Vietnam Airlines: Hành khách dưới 2 tuổi (chưa đến ngày sinh nhật lần thứ 2) tính đến ngày khởi hành của chặng bay đầu tiên sẽ được tính giá vé và phục vụ theo tiêu chuẩn dịch vụ trẻ em dưới 2 tuổi cho toàn bộ hành trình.

  • Với hành trình bao gồm các chặng bay trên Vietnam Airlines và các hãng hàng không khác: hành khách dưới 2 tuổi (chưa đến ngày sinh nhật lần thứ 2) tính đến ngày khởi hành của từng chặng bay trong hành trình được tính giá vé và phục vụ theo tiêu chuẩn dịch vụ trẻ em dưới 2 tuổi cho từng chặng bay đó.

2. Hành khách là trẻ em từ 2 tuổi trở lên đến dưới 12 tuổi: Tính đến ngày khởi hành của chặng bay đầu tiên trong hành trình và phục vụ theo tiêu chuẩn trẻ em từ 2 tuổi trở lên đến dưới 12 tuổi.

3. Hành khách từ 12 tuổi trở lên: Tính đến ngày khởi hành của chặng bay đầu tiên trong hành trình được phục vụ theo tiêu chuẩn hành khách từ 12 tuổi trở lên.

Như vậy, độ tuổi khi đi máy bay sẽ được tính đến ngày khởi hành của chuyến bay chứ không phải là ngày xác nhận đặt chỗ.

Hi vọng những thông tin mà phòng vé Đất Việt chia sẻ trên đây có thể giúp bạn trong quá trình lên kế hoạch và xây dựng hành trình cho chuyến đi sắp tới cùng các con em mình.

Thông tin chi tiết về vé máy bay khuyến mãi hành khách vui lòng liên hệ trực tiếp tại:

Phòng vé Đất Việt - Đại lý vé máy bay giá rẻ

198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Website: vemaybaysaigon.vn

Email: sales@datviettour.com.vn

ĐT: 0933 568 566 – Tổng đài 1800 6700


Hệ thống đang xử lý, quý khách vui lòng đợi trong giây lát...