Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Singapore

Đảo quốc Sư Tử Singapore có diện tích nhỏ nhất Đông Nam Á nhưng lại là nơi có nền kinh tế phát triển mạnh và là điểm du lịch hàng đầu trong khu vực. Với lợi thế sở hữu nhiều khu mua sắm sầm uất, dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng, giao thông thuận tiện, đường xá sạch đẹp,… Hàng năm, đảo quốc Singapore đón hàng triệu lượt du khách từ khắp nơi trên thế giới ghé thăm.

Bạn đã có kế hoạch cho một chuyến du lịch Singapore? Bạn còn băn khoăn trong việc mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ? Tham khảo ngay những chia sẻ về kinh nghiệm mua vé máy bay đi Singapore mà Phòng vé máy bay Đất Việt chia sẻ dưới đây để có kì nghỉ ý nghĩa, tiết kiệm và trọn vẹn niềm vui nhé.

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Singapore

1. Lên kế hoạch thật sớm

Để có một chuyến du lịch Singapore hoàn hảo thì việc đầu tiên chính là lên kế hoạch thật sớm. Bởi nếu bạn chưa xác định kế hoạch cụ thể cho kỳ nghỉ của mình thì rất khó khăn cho việc book vé máy bay.

Theo kinh nghiệm mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ mà nhiều du khách chia sẻ thì tốt nhất là nên đặt vé máy bay và khách sạn trước khoảng 3 tháng. Việc đặt vé sớm sẽ giúp cho bạn dễ dàng sở hữu một chiếc vé máy bay giá rẻ. Trong tầm giá không quá 2 triệu đồng/chiều.

Nếu du lịch Singapore vào mùa thấp điểm thì bạn không cần phải đặt vé trước quá xa. Các tháng thấp điểm ở Singapore thường rơi vào tháng 9, 10, 11, 12, 3, 4 trong năm.

Một kinh nghiệm mua vé máy bay đi Singapore nữa là đừng quên theo dõi các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không để chớp lấy cơ hội sở hữu vé máy bay đi Singapore giá rẻ bất ngờ nhé.

2. Đặt vé máy bay một chiều

Nếu bạn may mắn đặt được cặp vé máy bay khứ hồi đi du lịch Singapore thì quá tốt rồi. Còn nếu không bạn vẫn có thể chọn giải pháp an toàn là đặt vé theo từng chiều.

 

Với kinh nghiệm mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ thì bạn nên đặt vé máy bay một chiều. Sau đó nếu thấy giá vé tốt, hợp lí bạn có thể đặt vé chiều ngược lại. Với cách này bạn sẽ có nhiều cơ hội mua được tấm vé máy bay đi Singapore giá rẻ thay vì cứ ngồi đợi mua cặp vé khứ hồi giá khuyến mãi.

3. Đặt vé máy bay của các hàng hàng không giá rẻ

Hiện nay, ở Việt Nam đã có nhiều hãng hàng không giá rẻ khai thác đường bay tại Việt Nam đến Singapore là: Vietnam Arilines, Air Asia, Vietjet Air và Tiger Airways….

Mỗi hãng hàng không đều có một mức giá khác nhau. Đặc biệt là giá vé máy bay đi Singapore luôn thay đổi tùy vào thời gian địa điểm bạn muốn đi du lịch Singapore.

Ngoài các hãng hàng không trong nước như: Vietnam Airlines, Vietjet Air hay Jesstart Pacific bạn có thể lựa chọn các hãng hàng không nước ngoài để đặt vé cho chuyến du lịch Singapore của mình: Singapore Airlines, Air Asia, Tiger Airways,...

Trường hợp bạn dư dả thời gian và muốn thăm thú nhiều nơi hơn thì có thể chọn các chuyến bay quá cảnh. Mức giá sẽ rẻ hơn bay thẳng một chút. Bù lại bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian hơn.

Một số chặng bay và giá vé máy bay từ Việt Nam đi Singapore

Đảo quốc Singapore gồm có 62 đảo nhỏ và 1 hòn đảo lớn. Theo đó hệ thống đường bay từ Việt Nam tới Singapore rất đa dạng. Phòng vé máy bay Đất Việt xin chia sẻ một số đường bay trọng điểm từ Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM tới các thành phố lớn của Singapore như sau:

  • Đường bay Hà Nội – Singapore

Thời gian bay trung bình cho hành trình từ Hà Nội đến sân bay Changi là 3h10p. Có tới 18 hãng hàng không khai thác đường bay này như: Jetstar Pacific Airlines; Vietnam Airlines; Malaysia Airlines; Singapore Airlines; Silkair; China Southern Airlines,… Trung bình mỗi ngày có khoảng 29 chuyến bay từ Hà Nội – Singapore. Giá vé chặng bay này dao động từ 25 USD – 4.005 USD.

Nếu muốn bay thẳng từ Hà Nội đi Singapore thì bạn nên đặt vé của hãng Vietnam Airlines, Tiger Airways, Silkair và Singapore Airlines. Vietnam Airlines là hãng hàng không thường xuyên khuyến mãi lớn cho chặng bay này. Giá vé tham khảo chỉ từ 125 USD.

  • Đường bay Đà Nẵng – Singapore

Chặng bay Đà Nẵng – Singapore được khai thác bởi 8 hãng hàng không gồm: Jetstar Pacific Airlines, Vietnam Airlines, Silkair, China Eastern Airlines, Korean Air, Cathay Pacific Airlines,…Trung bình khoảng 30 chuyến bay mỗi ngày. Giá vé chặng bay này dao động khoảng từ 138 USD – 2.830 USD.

  • Đường bay Tp.Hồ Chí Minh – Singapore

Từ Tp.HCM đi Singapore mất khoảng hơn 2h bay. Đường bay này được khai thác bởi 17 hãng hàng không gồm: Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Philippine Airlines, Jet Airways, China Southern Airlines,… với 34 chuyến bay mỗi ngày. Giá vé chặng bay này dao động từ 17 USD – 4.002 USD.

Hy vọng những chia sẻ bên trên của Phòng vé máy bay Đất Việt sẽ giúp du khách có thêm những thông tin bổ ích và có kinh nghiệm mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ.

Chúc du khách có một chuyến du lịch Singapore tiết kiệm và nhiều niềm vui! Đừng quên gọi ngay 1800 6700 - 0933 568 566 để được Phòng vé máy bay Đất Việt hỗ trợ đặt vé máy bay đi Singapore giá tốt nhất.

Liên Nguyễn 


Hệ thống đang xử lý, quý khách vui lòng đợi trong giây lát...