Kinh nghiệm vàng book vé máy bay giá rẻ dịp Tết 2020

Tết là cao điểm du lịch, nhu cầu di chuyển về sum họp với gia đình tăng cao. Do đó vé phương tiện tăng giá đột biến và vé máy bay Tết cũng không ngoại lệ. Nếu muốn mua vé máy bay giá rẻ quý khách cần có những mẹo của riêng mình.

1. Book vé máy bay Tết 2020 càng sớm càng tốt

Trong các dịp lễ Tết, việc tiên quyết phải làm là đặt vé máy bay càng sớm càng tốt. Đơn giản là vì nhu cầu đi lại tăng cao, đặt vé sớm sẽ tăng cơ hội có chỗ, có chuyến bay đẹp mà đảm bảo chi phí không bị đội lên quá cao.

Thực tế thì một số trường hợp khi có người huỷ vé sát ngày bay, hoặc chuyển chuyến thì giá vé sẽ đột ngột giảm gần ngày cánh cất, nhưng trong dịp Tết thì khả năng xảy ra là khá thấp, và số lượng ít, khó cạnh tranh. Tốt nhất là hãy cứ đặt vé máy bay Tết 2020 càng sớm càng tốt.

Kinh nghiệm vàng book vé máy bay giá rẻ dịp Tết 2020 - ảnh 1

2. Chọn nền tảng đặt vé máy bay uy tín và quen thuộc với bạn

Hiện nay, thay vì đặt vé tại các phòng vé bạn có thể đặt vé máy bay online. Ưu điểm của hình thức này là rất tiện lợi, nhanh chóng. Tuy nhiên, cũng tiềm ẩn những hiểm nguy mà du khách có thể gặp phải như trang web giả, app ảo, trang đặt vé không chính thống… Để tránh tình trạng bán vé giả, du khách nên mua vé tại các website như: http://vemaybaysaigon.vn/.

Lời khuyên cho bạn là nên đặt vé trên các nền tảng web quen thuộc. Vì nếu bạn sử dụng thường xuyên sẽ giúp quen với thao tác, thuận tiện xử lý hơn là đi ngồi dò tìm từng bước trên những nền tảng mới.

Kinh nghiệm vàng book vé máy bay giá rẻ dịp Tết 2020 - ảnh 2

3. Để ý đến những thông tin khuyến mại của các hãng hàng không

Cho dù thời điểm cuối năm nhu cầu đi lại tăng cao nhưng các hãng hàng không vẫn thường xuyên tung ra chương trình khuyến mại, vé máy bay giá rẻ, vé máy bay giảm giá, giá vé 0 đồng để đáp ứng nhu cầu mua cực kì lớn của hành khách. Thế nhưng trước hàng loạt chương trình sale của các hãng, đôi khi bạn không thể nắm bắt kịp.

Do đó, ngay hôm nay hãy đăng kí nhận khuyến mãi từ các hãng hàng không lớn như Vietnam Airlines, Bamboo Air, Vietjet, Jetstar,…để kịp thời sở hữu một tấm vé máy bay giá rẻ dịp Tết 2020 này.

4. Lưu ý đến những chi phí phát sinh (nếu có) và bảo mật thông tin

Vào mùa cao điểm, một số hãng hàng không sẽ có thay đổi về quy định vé, hạng vé, giá tiền, phí chọn chỗ, điều kiện hành lý. Do đó, khi đặt mua vé máy bay Tết bạn cần phải kiểm tra kĩ thông tin để nếu có sự thay đổi còn kịp thời chuẩn bị, tránh bị phạt khi làm sai quy định của hãng bay.

Kinh nghiệm vàng book vé máy bay giá rẻ dịp Tết 2020 - ảnh 3

Nếu lựa chọn mua vé ở bên thứ 3, thì bạn hãy chú ý chọn nền tảng uy tín để không bị rò rỉ thông tin, đồng thời thận trọng khi nhập thông tin cá nhân làm thủ tục. Nếu xảy ra sự cố hoặc cần hỗ trợ, hãy liên hệ với hãng hàng không hoặc các phòng vé, đại lỹ chính hãng của hãng hàng không đó để được hỗ trợ ngay lập tức.

Vietnam Airlines mở bán vé máy bay Tết 2020 giá siêu ưu đãi

Tết Canh Tý 2020 đang đến rất gần, những chuyến bay trở về của Vietnam Airlines đã sẵn sàng chờ đón bạn cùng đoàn tụ gia đình, hay du lịch cùng cả nhà chào đón năm mới ở một nơi xa.

  • Mức giá đặc biệt chỉ từ 499.000 VNĐ/chiều (đã bao gồm thuế, phí)

  • Hiệu lực xuất vé từ 16/12 – 31/12/2019 cho các chặng bay khởi hành từ 17/01 – 08/02/2020 (giai đoạn Tết âm lịch 2020).

 

Kinh nghiệm vàng book vé máy bay giá rẻ dịp Tết 2020 - ảnh 4

Quý khách muốn book vé máy bay giá rẻ dịp Tết 2020 này? Qúy khách muốn về quê hoặc du xuân tiết kiệm? Gọi ngay: 1800 6700 - 0933 568 566 để được nhân viên của phòng vé Đất Việt tư vấn và book vé nhé.


Hệ thống đang xử lý, quý khách vui lòng đợi trong giây lát...