Săn vé máy bay giá rẻ thỏa sức vi vu dịp lễ 2/9

Bạn đã có kế hoạch gì cho ngày nghỉ lễ 2/9 sắp tới chưa? Hãy nhanh chóng lên kế hoạch ngay để bản thân bạn, bạn bè và gia đình có một chuyến du lịch thú vị tại những vùng đất mới cùng vé máy bay VietJet Air. Hiện nay, VietJet Air đã mở bán rất nhiều vé máy bay với giá rất ưu đãi dành cho quý khách trong dịp nghỉ lễ này.

Dưới đây là một số hành trình gợi ý mà phòng vé Đất Việt chia sẻ nhằm giúp bạn thỏa sức du lịch dịp lễ 2/9 tại những địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Nhanh tay sở hữu vé máy bay giá rẻ nhất hãng VietJet Air để có những ngày nghỉ trọn vẹn.

 

 

Những hành trình lý tưởng dành cho bạn ngày lễ 02/09/2018:

  • Chặng bay TP. HCM – Hà Nội

Nhân dịp 02/09, bạn đừng bỏ lỡ ghé thăm thủ đô nghìn năm văn hiến. Vào mốc thời gian đặc biệt này tại thành phố xinh đẹp, bạn sẽ có dịp hòa cùng không khí sôi động, một không gian văn hóa tràn ngập tại Hà Nội, mà đặc biệt là quảng trường Ba Đình, nơi Bác Hồ đọc Bản Tuyên Ngôn Độc Lập, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Vé máy bay đi Hà Nội, khởi hành từ TP.HCM được mở bán với giá chỉ từ 699.000 đồng.

 

 

Ngược lại, vé máy bay đi TP.HCM, khởi hành từ Hà Nội, cũng được mở bán với giá chỉ từ 699.000 đồng.

 

 

  • Chặng bay TP.HCM – Đà Lạt

Mua vé máy bay đi Đà Lạt, hãng VietJet Air, cơ hội mà bạn cùng người thương yêu ghé thăm thành phố tình yêu, xứ sở ngàn hoa. Với giá vé chỉ từ 199.000 đồng bạn hoàn toàn có được một hành trình khám phá tiết kiệm và vô cùng đáng nhớ trong dịp lễ.

 

  • Chặng bay TP.HCM – Nha Trang

Mang một vẻ đẹp riêng, Nha Trang thật sự quyến rũ với những bãi biển mộng mơ. Vé máy bay đi Nha Trang, khi xuất phát từ TP.HCM hãng VietJet Air khai thác chỉ từ 199.000 đồng, cơ hội để bạn có một chuyến du lịch ngắn ngày, khám phá miền "thùy dương cát trắng".

 

 

Chưa kể, hãng VietJet Air còn khai thác vé máy bay đến nhiều địa danh du lịch nổi tiếng khác trong nước mà bạn có thể chọn làm điểm dừng cho mình trong kỳ nghỉ lễ sắp tới như: Đà Nẵng, Huế, Đồng Hới, Hải Phòng, Phú Quốc… Ngoài ra, vé máy bay đi Thái Lan giá chỉ từ 315.000 đồng, Singapore chỉ từ 210.000 đồng, sẽ mang đến cho bạn những cơ hội thú vị ghé thăm các điểm dừng du lịch nổi tiếng của châu Á.

 

 

Để mua vé máy bay VietJet Air ngày lễ 02/09/2018, liên hệ ngay đại lý chính thức của hãng – phòng vé Đất Việt. Ngoài ra, mọi thắc mắc hay yêu cầu được giải đáp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn và giải đáp nhiệt tình giúp bạn qua tổng đài miễn phí của chúng tôi: 1800 6700.


Hệ thống đang xử lý, quý khách vui lòng đợi trong giây lát...