Singapore - Thành phố xanh nhất Châu Á

Nằm ở phía nam bán đảo Mã Lai, Singapore là quốc gia có diện tích khiêm tốn nhất  Đông Nam Á nhưng “Đảo quốc Sư tử” này lại khiến cả thế giới phải nghiêng mình ngưỡng mộ bởi những kiến trúc độc đáo từ sự sáng tạo tài hoa của con người. Du lịch Singapore để tận mắt chiêm ngưỡng những công trình thế kỷ và thay khám phá nét văn hóa đa dạng sắc màu Đông Tây kết hợp.

Singapore và những công trình của thế kỷ

Marina Bay Sands

Marina bay Sands được ví như trung tâm thế giới mới của Singapore . Khu giải trí phức hợp này bao gồm một khách sạn 55 tầng với 2.590 phòng, một khu trung tâm thương mại, triển lãm, hội thảo, khu trung tâm mua sắm với 300 cửa hàng, và một casino siêu hiện đại. Đặc biệt, điểm làm du khách bị cuốn hút là khu bể bơi  độc đáo vắt ngang qua ba tòa cao ốc, hiện được xem là bể bơi cao nhất thế giới.

Helix Bridge

Đây là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Singapore. Chiếc cầu có cấu trúc xoắn kép đầu tiên trên thế giới, dài 3,5 km gồm hai khung thép hình cung nối lại với nhau theo quan niệm âm-dương của người Á Đông, được cho là sẽ mang đến phú quý, hạnh phúc, sự trù phú cho Marina Bay.   

Gardens by the Bays

Gardens by the Bays nằm ngay khu trung tâm của Singapore, là một vườn thực vật khổng lồ với hơn 200 nghìn loại thực vật được đem đến từ khắp nơi trên thế giới tạo thành 18 siêu cây thẳng đứng. Các siêu cây này cao từ 25-50 m có chức năng tỏa bóng mát, là nơi leo mọc của những cây dây leo, cây phong lan… Đặc biệt, trên thân cây có những tế bào quang điện tích năng lượng từ ánh sáng mặt trời nhằm phục vụ cho việc chiếu sáng, ngoài ra nó còn lưu giữ nước mưa để phục vụ cho việc tưới cây và có thể trở thành đài phun nước.    

Merlion Park

Merlion Pakr, nơi tượng Ngư Sư Merlion ngự trị - biểu tượng của đảo quốc Singapore ,có hình ảnh con thú đầu sư tử, mình cá đang cưỡi trên ngọn sóng, với chiều cao 8,6m và trọng lượng 70 tấn được đúc bằng xi măng fondue. Merlion Park là một trong những điểm tham quan hấp dẫn du khách khi du lịch Singapore.

Singapore Flyer

Vượt qua đu quay London Eye nổi tiếng tại nước Anh, Singapore Flyer đã được công nhận là đu quay lớn nhất thế giới hiện nay. Đu quay này khá bề thế, với 28 cabin chở khách. Mỗi cabin có kích cỡ tương đương một chiếc xe buýt  lớn, được lắp đặt máy lạnh, chiều cao tương đương tòa nhà 42 tầng. Đứng ở độ cao 165m, du khách có thể thả hồn bay bỏng cùng cảnh vật tuyệt đẹp của vịnh Marina kỳ vĩ, những tòa nhà chọc trời và màu xanh của khu vườn nhiệt đới hay ngắm hoàng hôn vào lúc chiều tà.

Universal Studios

Universal Studios là công viên giải trí mô phỏng như một  trường quay lớn của Hollywood bao gồm đại lộ danh vọng, các phòng tráng phim, thiết kế âm thanh, salon trang điểm làm tóc, các khu vui chơi hiện đại cùng những cảnh quay, nhân vật tạo hình nổi tiếng trong các bộ phim như: Công viên kỷ Jura, Thế giới phim hoạt hình Shrek, Madagascar, Ai cập huyền bí…Đến đây, du khách sẽ được tận mắt nhìn thấy những mô hình quay đồ sộ như thật tái hiện lại các khung cảnh huyền bí và kỳ vĩ. Ngoài ra công viên còn có các khu vui chơi cảm giác mạnh như: tàu lượn siêu tốc,  The Mummy, A Crate Adventure, King Julien’s Beach Party - Go - Round...


Hệ thống đang xử lý, quý khách vui lòng đợi trong giây lát...