Vé Máy Bay Đi Quy Nhơn – Kinh Nghiệm Săn Vé Giá Rẻ

Quy Nhơn là địa điểm du lịch nổi tiếng với những dấu tích còn sót lại của người Chăm như: Tháp Đôi, chùa Sơn Long, hải đăng cổ Cù Lao Xanh...Còn chần chừ gì mà không đặt vé máy bay đi Quy Nhơn của Phòng vé Đất Việt để có chuyến đi ý nghĩa nhất.

Tìm hiểu thông tin vé máy bay đi Quy Nhơn

Theo kinh nghiệm của Phòng vé Đất Việt thì khoảng cách từ Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh đến Quy Nhơn là khá dài nên lựa chọn tốt nhất là du khách nên mua vé máy bay đi Quy Nhơn để vừa tiết kiệm thời gian di chuyển lại vừa giữ sức cho hành trình khám phá. Đặc biệt, ngày nay với các chuyến bay giá rẻ đi Quy Nhơn tại Phòng vé Đất Việt thì chắc chắn du khách không còn lo lắng về kinh phí du lịch nữa.

Hành trình bay

Hãng hàng không

Giá vé

Đơn vi: VNĐ

Hồ Chí Minh – Quy Nhơn

Vietnam Airlines

1.100.000

 

Vietjet Air

199.000

Jestar

420.000

Hà Nội – Quy Nhơn

 

Vietnam Airlines

2.250.000

Vietjet Air

1.640.000

Lưu ý:

  • Bảng giá vé máy bay trên đây chưa bao gồm thuế, phí và đây chỉ là giá vé một chiều.
  • Giá vé hoàn toàn có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm du khách mua vé, du khách nên truy cập Phòng vé Đất Việt để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Tìm hiểu thông tin sân bay Quy Nhơn

Khi du khách mua vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ, du khách sẽ đáp xuống sân bay Phù Cát thuộc huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định. Đây là một sân bay hỗn hợp giữa cả quân sự và dân sự. Sân bay cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 30km, do đó du khách có thể đi taxi hoặc sử dụng xe đưa đón của sân bay để về được trung tâm của thành phố biển xinh đẹp này. Nếu đi xe của sân bay du khách sẽ được trả khách ở Cảng hàng không, số 1 Nguyễn Tất Thành.

Những điểm du lịch hấp dẫn tại Quy Nhơn không thể bỏ qua

Eo Gió

Một trong những địa điểm đẹp “thần thánh” và nổi bật nhất của Quy Nhơn phải kể đến chính là Eo Gió. Nơi đây đang ngày càng thu hút đông hơn du khách ghé đến dạo mát tham quan và cho ra những bức hình đẹp miễn chê. Từ trung tâm thành phố Quy Nhơn, du khách đi xuống xã Nhơn Lý chỉ khoảng 20km là sẽ bắt gặp ngay Eo Gió hiện ra đẹp lồng lộng trước mắt. Eo biển nhỏ uốn lượn mềm mại như dáng thiếu nữ với hai bên được che chắn bằng cách dãy núi khiến ta liên tưởng đến hình ảnh người vòng tay ôm trọn cả bãi biển vào lòng. Ở những khu vực lưng chừng núi xuất hiện các cung đường đi bộ tuyệt đẹp với không gian lộng gió vô cùng sảng khoái mà nhất định du khách không thể nào bỏ lỡ.

Cầu Thị Nại

Cầu Thị Nại là một trong những cây cầu nổi tiếng nhất nước ta vì được biết đến là cây cầu dài nhất trên cả nước. Đây là điểm nối liền thành phố Quy Nhơn và bán đảo Phương Mai xinh đẹp. Đứng trên cây cầu du khách có thể phóng tầm mắt nhìn ra biển cả xanh rì rào bao la, ngắm trọn vẹn khung cảnh cả một góc trời của Quy Nhơn. Đặc biệt,  tại đây còn có rất nhiều những đồi cát đẹp với vẻ hoang sơ vốn có.

Kỳ Co

Bãi biển Kỳ Co lại là một khám phá hoang sơ thú vị chứa đầy ẩn sổ khác đang chờ đón du khách khám phá. Được ưu ái với tên gọi là đệ nhất thiên đường của Nhơn lý, bãi biển chỉ hơn 1km này là không gian tắm tuyệt vời với sự hòa quyện của làn nước trong xanh, cách gành núi đá đẹp mắt và những bãi cát vàng mềm mại quyến rũ.

Cù lao Xanh

Cù Lao Xanh lại là một điểm du lịch hấp dẫn khác của Bình Định, hải đảo này được ví là hòn ngọc của nơi đây với nét hoang sơ và thưa thớt. Đảo Vắng này giống y như cái tên gọi của nó với điểm nổi bật nhất chính là nước trong sạch và xanh vắt đến độ có thể nhìn tận xuống đáy. Không gian thanh bình mát rượi nơi đây không chỉ mang lại cho du khách những trải nghiệm tắm biển thuyệt vời mà còn là những bữa tiệc nướng, picnic và cắm trại đốt lửa chơi qua đêm vui bất tận cùng bạn bè.

Đồi cát Phương Mai

Khu vực đồi cát được xem là một trong những điểm than quan khá đặc biệt và rất thú vị chỉ mới nổi lên trong khoảng thời gian gần đây. Không gian ở đây vừa được khám phá chưa lâu nên vẫn còn giữ được nguyên vẻ hoang sơ vốn có của nó, điểm quyến rũ chính là những bờ cát mềm mại mượt mà uốn lượn với các vân triền cát tuyệt đẹp. Hòa cùng không gian biển xanh lộng gió và rừng dương mới lên đang độ xanh tốt nhất mang lại không gian thư giãn thoải mái tuyệt vời.

Đặt vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ tại Phòng vé Đất Việt

Hiện nay, việc săn vé máy bay giá rẻ đi du lịch hoặc giải quyết công việc đã không còn khó khăn khi nhiều địa chỉ hỗ trợ đặt mua vé ra đời. Tuy nhiên, du kháchcần chọn lựa kỹ càng địa chỉ uy tín để đạt được mong muốn của mình.

Phòng vé Đất Việt hiện đang là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng thường xuyên đi máy bay đánh giá cao. Chỉ cần một cuộc gọi đến 1800 6700 – hotline 0933 568 566 là du khách đã có thể cập nhật được tất cả các thông tin về các chặng bay, giá vé máy bay đi Quy Nhơn cũng như được hỗ trợ đặt vé giá rẻ nhanh chóng nhất!

Thuỳ Dương


Hệ thống đang xử lý, quý khách vui lòng đợi trong giây lát...